Home Branches Promotion Rates Services Membership Reservation FAQ Contact Us
Thai | English
ถาม-ตอบ ทุกเรื่องเกี่ยวกับสปา SPA LIFE :: ย้อนกลับ
  The Art of Tea

The Art of Tea

ชา เป็นเครื่องดื่มสีใสหอมกรุ่น ช่วยปลอบประโลมจิตใจและสุขภาพที่เหนื่อยล้าของทุกคนนอกจากชาที่ได้จากการนำใบไม้ต่างๆมาตากแห้งหรืออบแล้ว วันนี้เรายังมีชาดอกไม้ เครื่องดื่มธรรมชาติจากดอกไม้หอมหวานนานาชนิด ที่ให้ทั้งความงามและการบำบัดมาให้สัมผัสกันค่ะ

ชามนต์รักทะเลใต้ (South Pacific Tea) ผ่อนคลายความเครียด ปรับสมรรถภาพการทำงานของระบบ ย่อยในร่างกาย ช่วยขจัดไขมัน เสริมสร้างสมรรถภาพของเซลล์ อุดมด้วยวิตามิน C ทำให้ผิวขาว เป็น เครื่องดื่มชาดอกไม้ธรรมชาติที่เป็นที่นิยมในประเทศฝรั่งเศส

ชาโรสแมรี่ (Rose Marry tea) ชาดอกไม้ช่วยบรรเทาโรคปวดหัว เสริมความจำ ขจัดลมในท้อง แก้อาการปวดประจำเดือน ลดฝ้าและริ้วรอยได้ผลดี

ชาลาเวนเดอร์ (Lavender Tea) เป็นพืชตระกูลเดียวกับเปปเปอร์มินท์ ดอกสีม่วง มีกลิ่นหอมดึงดูดใจ และเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนทั่วไป ช่วยต่อต้านเชื้อโรค บรรเทาโรคหวัด อาการไอ ขจัดความอ่อนเพลีย ลดอาการปวดศีรษะ เจ็บคอ ท้องอืด และลดอาการวิตกกังวล

ชาส้ม(Orange Tea) ช่วยปรับสมรรถภาพการทำงานของอวัยวะ ช่วยย่อยอาหาร ขจัดไขมัน เสริมการทำงานของเซลล์ อุดมด้วยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวขาว

ชาหญ้าแส้ม้า (Vervain Tea) เล่าขานกันว่า เป็นหญ้าแส้ม้าที่เรียกความรักกลับคืนมา เป็นพืชผู้ดีที่ ปลูกกันแค่เขตบ้านคหบดี หรือในโบสถ์ ไม่เพียงแต่ทางการแพทย์จะนำมาใช้กันมาก ขอบเขตการใช้ ได้ขยายกว้างออกไป สามารถช่วยแก้ปัญหาความวิตกกังวล บำรุงระบบประสาทพร้อมทั้งช่วยผ่อนคลาย และยังช่วยบรรเทาอาการต่างๆ ของโรคผิวหนัง เสริมระบบภูมิคุ้มกันมีกลิ่นหอมสดชื่น รักษาโรคไมเกรน ช่วยทำความสะอาดระบบทางเดินอาหาร ลดความอ้วน ลดไขมัน กระตุ้นให้โลหิตหมุนเวียนดี(สตรีมีครรภ์ไม่ควรใช้)

ชาลดความอ้วน (slimming Tea) ช่วยลดไขมัน กระชับสัดส่วน

ชาโอวซือหลาน ช่วยบำรุงรักษาตับ ทำให้เลือดลมไหลเวียนดี ทางเดินเลือดลม ปลอดโปร่ง ขจัด ความอ่อนเพลีย และโรคเบาหวาน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: CT Spa Life


ย้อนกลับ