Home Branches Promotion Rates Services Membership Reservation FAQ Contact Us
Thai | English
ถาม-ตอบ ทุกเรื่องเกี่ยวกับสปา SPA LIFE :: ย้อนกลับ
  ประโยชน์ของการแช่หรืออาบน้ำนม

"ในทุกสูตรความงามของธรรมชาติ นมเป็นส่วนผสมที่พบบ่อยและมีการใช้เป็นพันๆ ปีสำหรับ secretes ในความงามของผลิตภัณฑ์ดูแลผิว

หนึ่งในผู้หญิงที่บันทึกประวัติศาสตร์ที่เก่าที่สุด ความลับของคลีโอพัตราและนุ่มผิวสวยของเธอถูกแช่น้ำนม คลีโอพัตราใช้น้ำนมของอูฐเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเธอเป็นประจำ ในการจัดหาอาหารโดยตรงกับผิวเธอ

ประโยชน์แช่น้ำนมมีการถกเถียงในรูปแบบที่แตกต่างกันและไม่น่าเชื่อว่านมมีประโยชน์ต่อผิว นมเป็นแหล่งอุดมไปด้วยสารอาหารต่างๆ ที่ให้บริการหลากหลายของผิวดีขึ้น ขณะที่นมมีชนิดที่แตกต่างกันของกรดก็ทำงานสิ่งมหัศจรรย์สำหรับผิว คำว่า"กรด"ไม่น่ากลัว สำหรับกรดในนมเป็นชนิดที่อ่อนเกินไปที่จะก่อให้เกิดการเผาไหม้ของผิว นมมีความเย็นและมีผลต้านการอักเสบที่ผิวหนัง

ดังนั้นจึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับการดูแลผิว นมมีปริมาณกรดแลคติก กรดอัลฟา ไฮดรอกซิที่จะนำเซลล์ผิวที่ตายแล้วแตกต่างจากผิวหนังชั้นนอกออกใหม่ สด ชั้นนอกนุ่มใน กรดแลคติกยังมีรายงานที่จะทำให้ผิวหนา ความยืดหยุ่นมากขึ้นและดูอ่อนเยาว์

นอกจากนี้กรดแลคติกสามารถกระตุ้นการงอกใหม่ของเซลล์ผิว กรดแลกติกทำหน้าที่เป็นน้ำยาทำความสะอาดอ่อนโยนต่อผิว ปัจจุบันมีการปลูกพืชนมทุกอย่างขึ้นในการดูแลผมจากธรรมชาติมาสก์ผิวหน้าโลชั่นและน้ำยาทำความสะอาดให้นมอาบน้ำและแม้กระทั่งการรักษา"

ขอบคุณ Content จาก : http://total-quality.org

ย้อนกลับ